แนะนำเกม

News |

“สามก๊ก”สุดยอดนวนิยายจีนชื่อดังระดับตำนาน กลายมาเป็นสุดยอดเกมมือถือ OMG Super Samkok แนว Card Battle สุดมันส์ เทียบชั้นเชิงด้วยสุดยอดกลยุทธ์ เนื้อหาและวิธีการเล่นแปลกใหม่ สกิลเอฟเฟคที่ตื่นตาตื่นใจ น่าเล่นมากๆ เลยเจ้าค่ะนายท่าน

จากเรื่องราวของ เตียวก๊ก โจจู๋ และอิเกียด ที่ใช้เวทย์มนต์เพื่ออัญเชิญจอมมารลงมาจุติ นายท่านจะได้สวมบทบาทเป็นพระเอกผู้กล้าหาญ ออกไปรับสมัครขุนพลที่เก่งกาจต่างๆ และสร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง พิชิตทั้งแผ่นดิน ซึ่งกองทัพของท่านจะต้องออกผจญภัยผ่านแต่ละด่านในเกม นายท่านจะได้มีโอกาสพบปะขุนพลในตำนานจากประวัติศาสตร์สามก๊กอันยิ่งใหญ่ของจีน อาทิเช่น โจโฉ เล่าปี่ กวนอู จูล่ง จูกัดเหลียง ลิโป้ จิวยี่ ฯลฯ หรือ สุดยอดนางงามแห่งยุค อาทิเช่น เตียวเสี้ยน ไต้เกี้ยว เสี่ยวเกี้ยว ฯลฯ ซึ่งบรรดาขุนพลเหล่านี้ ล้วนได้รับการออกแบบตัวละครมาอย่างดีเยี่ยม อ่อนเยาว์และทันสมัย ในสไตล์ชิบิที่มีเสน่ห์

ตัวละครแต่ละตัวจะมีภารกิจแตกต่างกันออกไป เนื้อหาภายในเกมจะสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่สำคัญๆ ทางประวัติศาสตร์ ให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังยืนอยู่ ณ อภิมหาศึกสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของสามก๊ก ด้วยโครงเรื่องที่มีชีวิตชีวา น่าตื่นเต้นและวิธีการเล่นแบบพื้นฐาน แต่มีหลากหลายความท้าทาย ที่ถึงแม้ว่าตัวเกมเป็นแนว Card Battle ซึ่งภารกิจหลักของผู้เล่นคือการเสาะหา อัญเชิญขุนพลและออกผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตาม ระบบขุนพลในเกม OMG2 Super Samkok มีคุณสมบัติอันพิเศษๆมากหมายหลายอย่างและยังมีฟังก์ชั่นสกัดยุทธภัณฑ์ เลื่อนขั้นอุปกรณ์ของขุนพลให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งดีเด่นกว่าเกม

ประเภทเดียวกัน ผู้เล่นต้องจัดสรรทรัพยากรให้อย่างคุ้มค่า เพื่อการเติบโตของตัวละคร รวมทั้งพัฒนากองทัพให้แข็งแกร่ง สมบูรณ์แบบ เพิ่อเพิ่มพลังต่อสู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นอกจากนี้ การต่อสู้และวางแผนด้วยยุทธวิธีขั้นสูง ส่งผลให้ผู้เล่นต้องคิดหนักในการวางแผนการและจัดตำแหน่งแต่ละขุนพล จนถึงการจัดเลือกขุนพลที่เหมาะสมกับการออกรบ ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เกม OMG2 Super Samkok มีความแตกต่างและสนุกมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ระบบดันเจี้ยนอันยิ่งใหญ่ พร้อมกับทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ หรือกิจกรรมบุกเมืองโจมตีสุดมันส์ การแย่งชิงเหมืองทรัพยากร เป็นสิ่งที่น่าสนใจของเกมๆนี้ เป็นจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเกม OMG2 Super Samkok

OMG2 Super Samkok เกม Card Battle หวังว่าจะนำพาผู้เล่นเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นและยังท้าทายทางปัญญาอย่างที่สุดเลยเจ้าค่ะนายท่าน

App icon

OMG Kingdom II
VNG Publisher

Download game for IOS Download game for ANDROID Download the file APK
Setting
เติมเงิน แนะนำวิธีการ เติมเงิน การตั้งค่า