อัญเชิญขุนพล

News |

เพื่อให้ได้ขุนพลมากขึ้นสำหรับทีมของตนเอง นายท่านสามารถเข้าโรงเหล้าเพื่อรับสมัครขุนพล ซึ่งการอัญเชิญขุนพลในโรงเหล้าแบ่งออกเป็นสามประเภทการรับสมัคร: รับสมัครขุนพลศึก รับสมัครยอดขุนพล และรับสมัครขุนพลเทพ
1. รับสมัครขุนพลศึก
ทุกวัน นายท่านจะสามารถรับสมัครได้ฟรี 5 รอบ หลังจากจำนวนครั้งฟรีใช้หมดแล้ว เวลาอยากรับสมัครอีกครั้งจะต้องใช้ป้ายรับสมัครขั้นต่ำ
การรับสมัครขุนพลศึกมีโอกาสที่จะได้รับขุนพลสีฟ้าและขุนพลสีส้ม

2. รับสมัครยอดขุนพล
เมื่อนายท่านเข้าสู่การรับสมัครยอดขุนพล จะมีโอกาสได้รับขุนพลสีส้ม ซึ่งการสุ่มรับสมัครแต่ละครั้งจะต้องใช้ป้ายรับสมัครขั้นสูง 1 ใบ หรือ 300  หยวนเป่า
ทุกครั้งที่นายท่านรับสมัคร จะได้รับแต้มสะสม เมื่อแต้มสะสมได้ถึงระดับ 500, 1000 และ 1500 แต้ม นายท่านจะสามารถเลือกรับขุนพลสีส้ม ๑ ท่านได้ฟรี

3. รับสมัครขุนพลเทพ
เมื่อนายท่านได้เลเวล 45 จะเปิดฟังก์ชั่นใหม่คือการรับสมัครขุนพลเทพ ซึ่งแต่ละวันจะปรากฏขึ้นขุนพลเทพ คุณภาพ 12 จำนวน ๒ท่าน เมื่อรับสมัคร นายท่านจะได้รับเศษขุนพลที่สอดคล้องกันในวันที่ได้คัดเลือกนั้น
เช่นเดียวกับการรับสมัครยอดขุนพล ที่นี่ ทุกครั้งที่นายท่านรับสมัครจะได้สะสมแต้ม เมื่อแต้มได้ครบตามกำหนด นายท่านสามารถเปิดหีบของขวัญเพื่อรับของขวัญเพิ่มเติม คือเศษขุนพล
นอกจากนี้ นายท่านยังมีโอกาสที่จะได้รับเศษขุนพล คุณภาพ 10 และวัสดุที่สำคัญอื่น ๆ เช่นยาเลื่อนขั้น หินสกัดยุทธภัณฑ์ หินเลื่อนขั้นสมบัติ ฯลฯ   "

App icon

OMG Kingdom II
VNG Publisher

Download game for IOS Download game for ANDROID Download the file APK
Setting
เติมเงิน แนะนำวิธีการ เติมเงิน การตั้งค่า